Home GIẢM CÂN Mách các bạn cách giảm cân bằng yến mạch mới nhất 2020

Mách các bạn cách giảm cân bằng yến mạch mới nhất 2020

by Hoàng Minh Dũng

Không phải ai cũng sở hữu được một thân hình thon gọn như mơ ước. Với nhu cầu giảm cân lấy lại vóc dáng của chị em luôn là mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên được đánh giá cao vì an toàn và hiệu quả. Vậy hãy cùng Sổ Tay Khỏe Đẹp tham khảo về các cách giảm cân bằng yến mạch mới nhất nhé.

Mách bạn vài cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất

Yến mạch được biết đến là ngũ cốc lấy hạt nhiều dinh dưỡng được mọi người lựa chọn sử dụng hiện nay. Người ta phân tích trong yến mạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu có thể thay thế tinh bột cùng một vài chất khác. Và đặc biệt hơn đây cũng là nguyên liệu giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng. Một vài phương pháp giảm cân cùng yến mạch các bạn có thể tham khảo thêm như sau.

1. Nấu cháo yến mạch

Một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả với yến mạch đó là dùng để nấu cháo. Nguyên liệu chính là yến mạch dùng để nấu cháo như nấu cháo bình thường. Yến mạch cũng là chất chứa nhiều tinh bột nên các bạn có thể thay thế loại cháo này thay cơm. Nếu muốn giảm cân hiệu quả các bạn không nên thêm nhiều đồ ăn kèm khác. Đơn giản chỉ nấu cháo yến mạch thêm chút gia vị vừa ăn là được rồi nhé. 

Cháo yến mạch

Nấu cháo yến mạch ăn giảm cân đơn giản tại nhà

2. Yến mạch kết hợp khoai lang

Muốn giảm cân hiệu quả các bạn nên giảm lượng chất béo không cần thiết vào cơ thể. Hạn chế luôn đồ ngọt hay các loại đồ dầu mỡ chế biến sẵn. Khoai lang là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng để giảm cân nhiều bởi có thể gây lo lâu, không chứa nhiều chất béo. Cùng tham khảo công thức giảm cân từ yến mạch và khoai lang đơn giản như sau:

Các bạn có hấp chín khoai lang rồi giã mịn trộn chung cùng cháo yến mạch. Hay đơn giản là ăn xen kẽ cháo yến mạch cùng khoai lang luộc trong ngày để đỡ ngán. Bên cạnh khác các bạn có thể dùng khoai lang nấu chín, cùng yến mạch đã nấu qua cho vào máy xay sinh tố xay đều, trộn thêm một ít sữa tươi không đường để dễ ăn hơn nhé.

3. Yến mạch kết hợp bí đỏ

Bột yến mạch có thể chế biến ra nhiều loại món ăn khác nhau. Các bạn có thể kết hợp giữa yến mạch cùng bí đỏ để tạo ra món ngon giúp giảm cân hiệu quả. Bí đỏ cũng là loại quả có nhiều giá trị dinh dưỡng, thích hợp để thay thế các món chứa nhiều chất béo không có lợi cho cơ thể của bạn. 

Yến mạch bí đỏ

Kết hợp yến mạch và bí đỏ làm món ăn giảm cân hiệu quả tại nhà

Cách thực hiện đơn giản như sau: dùng bí đỏ cắt nhỏ, hấp chín, xay mịn ra. Bột yến mạch cũng xay min rồi đem nấu chín. Trộn chung hai loại nguyên liệu trên với nhau, cho thêm ít dầu ô liu cùng một ít sữa tươi không đường hoặc bơ nếu bạn thích. Thưởng thức món ngon mỗi ngày thay vì ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo sẽ tốt hơn cho bạn.

4. Trộn yến mạch cùng sữa tươi

Một cách giảm cân bằng yến mạch cực kỳ đơn giản và không gây tốn kém thời gian cho mọi người đó là trộn cùng sữa tươi để ăn. Bên cạnh các bữa chính ăn uống lành mạnh, những bữa xế nếu bạn cảm thấy đói có thể dùng bột yến mạch trộn sữa tươi để ăn thay vì ăn vặt. Duy trì thường xuyên kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp các bạn giảm cân hiệu quả hơn. Lưu ý ở đây là sử dụng sữa tươi không đường chứ không nên dùng sữa tươi có đường nhé.

5. Bột yến mạch cùng với sữa chua

Thêm một sự kết hợp tuyệt vời khác giữa bột yến mạch đó là cùng với sữa chua. Đặc biệt là sữa chua không đường có công dụng giảm cân tốt. Bên cạnh đó là giúp bạn sở hữu thêm làn da sáng mịn hơn, cải thiện tốt hệ tiêu hóa của bản thân. Cách thực hiện đơn giản nhất đó là hãy trộn sữa chua không đường với bột yến mạch ăn vào bữa xế. Nếu không có thể dùng bột yến mạch pha cùng sữa chua xay sinh tố để ăn. Hay đa dạng hơn các bạn có thể dùng bột yến mạch cùng sữa chua và một số loại rau củ khác để làm món salad.

Sữa chua yến mạch

Giảm cân an toàn và hiệu quả cùng món sữa chua yến mạch dễ làm

Xem thêm:

6. Bột yến mạch cùng chuối

Mách bạn thêm một cách giảm cân bằng yến mạch khác đó là kết hợp với chuối. Cung cấp thêm chuối vào các bữa ăn xế sẽ không khiến bạn bị ngán khi chỉ ăn mỗi yến mạch nữa. Các bạn có thể dùng chuối và bột yến mạch để xay sinh tố, trộn cùng sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường để ăn. 

Trên đây chính là một vài cách giảm cân bằng yến mạch đơn giản. Các bạn hãy tham khảo thêm để áp dụng nhé.

Thực phẩm giảm cân tự nhiên, người bạn tin cậy dành cho chị em

Nếu bạn thực sự không có nhiều thời gian để chuẩn bị và chế biến ra nhiều món ăn giảm cân với bột yến mạch, hãy tham khảo thêm cách khác. Đó là sử dụng thực phẩm chức năng giúp giảm cân an toàn, đơn giản, không tốn kém nhiều thời gian.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm như: Beauty Slim, Slim Vita, Bio Slim cùng một số sản phẩm khác. Các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bởi thành phần tự nhiên an toàn đã được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường. Để được tư vấn nhiều hơn hãy liên hệ trực tiếp đến Sổ Tay Khỏe Đẹp nhé.

BÀI LIÊN QUAN

error: Content is protected !!